Saturday, November 24, 2012

Nintendo Console ใหม่เปิดตัว Wii U คุณพร้อมเล่นเกมหรือยัง

วันนี้มีข่าวเกี่ยวกับ Nintendo Console มาฝากครับ ใครที่เป็นแฟนของ นินเทนโด อยู่ด้วยแล้วไม่ควรพลาดข่าวนี้อย่างแน่นอน ข่าวที่ว่านี้ต้องการเปิดตัวให้เป็นข่าวดังทั่วไป จะได้ถูกใจแฟนๆ ที่เฝ้ารอมาแล้วหลายคน คอเกมอย่างเมืองไทยเราก็คงไม่ผิดหวังเช่นกัน พอได้ยินข่าวเกมนี้ก็คงจะเตรียมพร้อมที่จะทราบการเคลื่อนไหวที่จะเปิดเผยออกมานี้ อย่างแจ่มแจ้งเลยใช่ไหมละครับ

เมื่อไม่กี่วันมานี้ ทาง Nintendo ได้วางขายเครื่องเล่นเกมคอนโซนรุ่นใหม่ ออกมาแล้วอย่าง Wii U ในสหรัฐอเมริกา โดยคราวนี้เปิดตัวออกมาทั้ง 2 รุ่นเลย ซึ่งราคาของรุ่นที่เป็นพื้นฐาน ก็ตกอยู่ที่ ,300 บาท และรุ่นพรีเมียมราคา 10,850 บาท และก็จะออกมาวางขายในประเทศญี่ปุ่น ในภายหลังคือต้นเดือนมกราคมนี้ นั่นเอง โดยมีรายงานเข้ามาว่า นินเทนโด บริษัทยักษ์ใหญ่ผู้ผลิตเครื่องเล่นเกมชื่อดังทั่วโลก ได้ประกาศเปิดตัวเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่ที่เรียกกันว่า Wii U หรือ วียู อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยเครื่องเล่นเกมดังกล่าวที่ออกมาใหม่นี้จะมีด้วยกันอยู่ 2 รุ่น คือ รุ่นชุดพื้นฐานที่เป็นสีขาว และรุ่นชุดพรีเมียมบนแพล็ตฟอร์มจอยเกม ที่มีปุ่มและคันโยกบังคับต่างๆ ใช้หน้าจอทัชสกรีนขนาด 6.2 นิ้ว พร้อมด้วยเทคโนโลยี NFC (Near Field Communication) ที่ส่งข้อมูลกันแบบไร้สายและเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์ ตลอดจนเชื่อมกับ Facebook/Twitter และ Miiverse ของนินเทนโด ได้อีกด้วย นอกจากนั้น ยังมีในส่วนอินฟราเรดสามารถใช้แทนรีโมตควบคุมโทรทัศน์ในตัวและดูทีวีออนไลน์ผ่านอินเทอร์เน็ตได้ น่าสนใจเลยใช่ไหมละครับ ทั้งนี้ทาง Wii U มีกำหนดวางขายในสหรัฐอเมริกาไปแล้ว โดยรุ่นชุดพื้นฐานนั้นจะมีความจุเพียง 8 กิกะไบต์ พร้อมเกมแพด โดยราคาอยู่ที่ประมาณ 299.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 9,300 บาทครับ และอีกรุ่นคือรุ่นชุดพรีเมียมมีขนาดถึง 32 กิกะไบต์เลยทีเดียว พร้อมทั้งเกมแพด และราคาตัวนี้อยู่ที่ 349.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 10,850 บาทนั่นเองครับ

ส่วนในประเทศญี่ปุ่นเจ้าของบริษัทชื่อดังกลับมีกำหนดวางขายในต้นเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ โดยรุ่นชุดพื้นฐานความจุ 8 กิกะไบต์ พร้อมเกมแพดกำหนดราคา 26,250 เยน หรือ ประมาณ 10,500 บาท และรุ่นชุดพรีเมียม 32 กิกะไบต์ พร้อมเกมแพด กำหนดราคา 31,500 เยน หรือ ประมาณ 12,500 บาท ใครที่เป็นแฟนตัวยงของคอเกม Nintendo ด้วยแล้ว คงไม่พลาดงานนี้อย่างแน่นอน เพราะเปิดตัวมาได้ไม่นาน ก็คงมีคนแย่งกันซื้อเป็นจำนวนมาก มาตกถึงไทยเราเมื่อไหร่ จะรีบแจ้งให้ทราบโดยทันทีนะครับ

Black Friday Nintendo 3DS Consoles Black Friday Nintendo 3DS Games Black Friday Nintendo 3DS Games For Kids Black Friday Nintendo 3DS Games For Girls Black Friday Nintendo 3DS Games For Adults Black Friday Nintendo 3DS Games 2012 Black Friday Nintendo DS Consoles

0 comments:

Post a Comment