Tuesday, November 13, 2012

โรเบิร์ต แพททินสัน คุยใหญ่ เล่นบทเลิฟซีนเองในหนังแวมไพร์ ทไวไลท์ ภาคจบ

โรเบิร์ต แพททินสัน หนุ่มหล่อ นักแสดงฉากเลิฟซีนในหนังแวมไพร์ ทไวไลท์ ภาคจบ จนทำให้ถูกอกถูกใจจนบรรดาสาว ๆ หลายคนต้องเขินหน้าแดงกันเป็นแถว แถบจะกรี๊ดกันเลยทีเดียวเชียว สำหรับหนุ่มแวมไพร์ โรเบิร์ต แพททินสัน จากภาพยนตร์ทไวไลท์ ที่มีผลงานเลิฟซีนจากภาพยนตร์เรื่องนี้ของเขา จนกลายเป็นที่พูดถึงบรรดาแฟนคลับกันเป็นอย่างมาก และใน ทไวไลท์ เบรกกิ้ง ดอว์น ภาคจบ ตอนสุดท้ายนี้ ดูท่าทางว่าคงจะไม่ทำให้แฟนๆ ของภาพยนต์เรื่องนี้ผิดหวังเช่นเคย เพราะเจ้าตัว โรเบิร์ต แพททินสัน  ได้ออกปากบอกว่าแสดงออกมาจากอินเนอร์ และรู้สึกเหมือนตัวเองกำกับฉากรักเองซะด้วย ว้าว! ดูแล้วสาวๆหลายคน คงอิจฉานางเอกไม่น้อย

โรเบิร์ต แพททินสัน หนุ่มหล่อที่แสดงเป็นหนุ่มแวมไพร์ วัย 26 ปี ได้เล่าถึงฉากเลิฟซีนที่แฟนๆ หนังแวมไพร์ ทไวไลท์จะได้เห็นในภาพยนตร์เรื่อง แวมไพร์ ทไลไวท์ เบรกกิ้ง ดอว์น ภาค 2 ว่า เขาแอบได้เดินบทเลิฟซีนเอง และอยากจะเป็นผู้กำกับฉากเลิฟซีนเองเสียด้วย ไอเดียแบบนี้ไม่รู้ว่าหนุ่มๆ หรือสาวๆ จะอิจฉานะ โดย โรเบิร์ต แพททินสัน หนุ่มแวมไพร์ ได้เปิดเผยว่า ผมยังไม่เคยเห็นฉากรักที่ผมเล่นนะ แต่ผมรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นคนกำกับมันครึ่งหนึ่งเลย สิ่งหนึ่งที่ผมจำได้ ก็คือ หลายอย่างมาจากความคิดของผมเอง เล่นจากความรู้สึก อย่างตอนรูดซิบ ฉากบนเตียง มันเหมือนผมเดินเกมกำกับด้วยตัวเองเลย ที่สำคัญคือผมพยายามทำหน้าให้เซ็กซี่ เหมือนกำลังทำอยู่จริง และไม่คิดว่าผมกำลังเล่นหนังอยู่ด้วยจริงๆ ผมอยากจะเป็นผู้กำกับเองเสียด้วยซ้ำ แต่เฉพาะฉากเลิฟซีนเท่านั้นนะครับ หนุ่มแวมไพร์ กล่าว

โดยหนังเรื่อง ทไวไลท์ เบรกกิ้ง ดอว์น ภาค 2 นี้ ค่อนข้างจะสร้างความฮือฮาได้มากกว่าทไวไลท์ทุกๆภาค ซึ่งส่วนหนึ่งก็เพราะก่อนหน้านี้หนุ่ม โรเบิร์ต แพททินสัน กับ คริสเตน สจ๊วต พระเอกนางเอกซึ่งเป็นคู่รักในชีวิตจริงและในจอภาพยนต์นั้น เพิ่งจะมีเรื่องอื้อฉาวใหญ่โตกับกรณีที่ฝ่ายหญิงแอบไปคบชู้กับผู้กำกับ รูเพิร์ต แซนเดอร์ส และทั้งคู่เพิ่งจะคืนดีกันไปหมาดๆ แฟนๆ จึงรอที่จะได้เห็นทั้งคู่ควงคู่ออกงานกันอีกครั้งนั่นเอง ไม่รู้ว่าจะเป็นวิธีการโปรโมตของหนังเรื่องนี้หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ถ้าหนังออกมาฉายเมื่อไหร่ รับรองแฟนๆหนังแวมไพร์ ทไวไลท์ ไม่พลาดที่จะดูฉากสุดท้ายของหนังแวมไพร์ที่โด่งดังที่สุดในขณะนี้ได้

0 comments:

Post a Comment