Thursday, November 15, 2012

ต้อนรับหนังใหม่ The Guillotines ปีใหม่นี้ทุกโรงภาพยนต์

ใครที่ชื่อชอบหนังแอ๊คชั่น นำสมัยกำลังภายในแบบ 3 มิติ ด้วยแล้วงานนี้ไม่ควรพลาด The Guillotines ที่จะเข้ามาฉายในบ้านเราต้อนรับปีใหม่นี้

โดยได้ทีมงานและผู้กำกับฝีมือดังอย่าง แอนดรูว์ เลา ผู้อำนวยการสร้าง Infernal Affairs ที่โด่งดังทั่วฮ่องกงและเอเชียมาแล้วทั้งสามภาค และ ปีเตอร์ ชาน ผู้กำกับ Wu Xia ได้ร่วมกันผนึกกำลังกันปลุกกระแสหนังแอ็คชั่น กำลังภายใน สายเลือดใหม่ ด้วยการรีเมค The Flying Guillotines หรือ ฤทธิ์จักรพญายม ที่เป็นหนังกำลังภายในอันคลาสสิคของ ชอว์บราเดอร์ ย้อนกลับมานำเสนอใหม่

โดยใช้เงินทุ่มทุนสร้างไปกว่า 450 ล้านบาท ได้ทีมนักแสดงแถวหน้าของวงการ เข้ามาร่วมแสดงอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หวงเสี่ยวหมิง (Ip Man 2), หรวนจิงเทียน (Monga), หยูเหวินเล่อ (Reign of Assassins), หลี่ยู่ชุน (Bodyguards and Assassins) และ จิ่งป๋อหราน (หนึ่งในคู่หูดูโอ BOBO) เห็นแค่นี้แล้วน่าติดตามเลยใช่ไหมครับ

กำหนดวันเริ่มฉายหนัง The Guillotines

ปีใหม่นี้กำหนดฉายในวันที่ 3 มกราคม 2556 มาแน่นอนครับ The Guillotines ที่พูดถึงเรื่องราวของหน่วยมือสังหารลับของฮ่องเต้ ที่ใช้จักรโลหิตเป็นอาวุธในการสังหารผู้ที่จะพยายามโค่นราชบัลลังก์ แต่แล้วพวกเขาก็ต้องถูกฮ่องเต้หักหลังด้วยการส่งทีมสังหารที่ใช้อาวุธทันสมัยกว่ามาจัดการ ทำให้พวกเขาต้องหนีและพยายามที่จะเอาชีวิตรอด เกริ่นมาแค่นี้ก็ทำให้เพื่อนๆอยากดูกันแล้วใช่ไหมครับ ด้วยทุ่มทุนที่สร้างด้วยเงินเม็ดโต รวมกับนักแสดงนำ ขึ้นชื่อของฮ่องกง เราไปชมตัวอย่างมันๆ ได้โดยคลิ๊กที่นี่เลยครับ The Guillotines

0 comments:

Post a Comment