Wednesday, November 21, 2012

ไอรอน แมน 3 เตรียมตัวให้พร้อมกลางปีหน้า ฉายแน่

แฟนๆ เจ้าฮีโร่คนเกราะเหล็ก ที่เรียกกันว่า ไอรอน แมน ตอนนี้ภาค 3 หรือ ไอรอน แมน 3 (Iron Man 3) กำลังสร้าง คาดว่าไม่เกินกลางปีหน้า แฟนๆ พันธุ์แท้ของฮีโร่ตัวนี้ ได้ชมกันอย่างแน่นอน อดใจรออีกไม่นาน วันนี้จึงเอาเรื่องราวของ Iron Man 3 มาฝากกันครับ

ไอรอน แมน 3 นี้เป็นหนังแอ็คชั่น ผจญภัย ในการต่อสู้กับเหล่าร้าย ศัตรูที่จ้องจะทำลายนั่นทำลายนี่อยู่เหมือนเดิม นำแสดงโดยพระเอกเจ้าเก่า โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์, กวินเนท พัลโทรว์, ดอน เชียเดิล, กาย เพียสซ์, รีเบคก้า ฮอลล์, สเตฟานี โซสทากค์, เจมส์ แบดจ์ เดล ร่วมด้วย จอน ฟาฟโรว์, เบ็น คิงส์ลีย์ กำกับการแสดงโดย เชน เบล็ค และอำนวยการสร้างโดย  เควิน ไฟกี ของค่าย Walt Disney Studios Motion Pictures ครับ

เรื่องย่อ : มาร์เวลส์ ไอรอน แมน 3 โทนี่ สตาร์ค/ไอรอน แมน อัจฉริยะนักอุตสาหกรรมสุดเกรียน ได้ตกอยู่ภายใต้หลุมพรางของศัตรูผู้ไม่รู้จักขอบเขตของคำว่าโหดร้าย เมื่อสตาร์คพบว่าโลกส่วนตัวของเขาได้ถูกทำลายลงด้วยเงื้อมมือของศัตรูเหล่านั้นด้วยแล้ว เขาจึงได้ออกตามล่าคนที่ต้องรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้แบบพลิกแผ่นดินกันเลยทีเดียว ในทุกย่างก้าวของการเดินทางในครั้งนี้ คือการทดสอบความเข้มแข็งของเขาเอง เมื่อหลังชนฝาด้วยแล้ว สตาร์คเอาตัวรอดมาได้ด้วยอุปกรณ์ต่างๆ ของเขาเอง สิ่งที่พึ่งพาได้ในตอนนี้ก็คือความเป็นนักประดิษฐ์และสัญชาตญาณที่เขามีมาตั้งแต่ภาคแรก เพื่อที่จะใช้ปกป้องคนที่เขารัก เมื่อเขาลุกขึ้นสู้ใหม่อีกครั้ง สตาร์คจึงได้พบกับคำตอบของคำถามที่คอยหลอกหลอนเขามาโดยตลอดว่า คนสร้างชุดเกราะหรือชุดเกราะสร้างคนกันแน่ น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ไอรอน แมน 3 นี้นำเสนอโดย มาร์เวล สตูดิโอ ในความร่วมมือของ พาราเมาท์ พิคเจอร์ และ ดีเอ็มจี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ อำนวยการสร้างโดยประธานบริษัท มาร์เวล สตูดิโอส์ เควิน ไฟกี และจอน ฟาฟโรว์, หหลุยส์ เดอเอสโพซิโต้, อลัน ไฟน์, แสตน ลี, ชาร์ลส์ นีเวิร์ธ, วิคตอเรีย อลอนโซ, สตีเฟ่น เบราส์ซาด, และแดน มินซ์ เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร ไอรอน แมน 3 เตรียมพบกับการกลับมาของมหาประลัยคนเกราะเหล็ก กับครั้งแรกในรูปแบบ 3 มิติ ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2556

แฟนๆ ตัวจริงของ ไอรอน แมน 3 คงต้องรออีกสักนิดนะครับ ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างถ่ายทำอยู่ น่าจะจบและใช้เวลาในการตัดต่ออีกไม่นาน หลังจากที่ได้ชม ไอรอน แมน ภาค 1 และ ภาค 2 กันไปแล้ว รับรองว่า ไอรอน แมน 3 นี้มันไม่แพ้กันเลยทีเดียว แถมยังมาในรูปแบบ 3 มิติอีกด้วย ฉากแอ๊คชั่นของคนเกราะเหล็กจะเป็นอย่างไร ไว้คอยติดตามชมกันในกลางปีหน้านะครับ

http://www.blogger.com

0 comments:

Post a Comment